Những vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay


Vách ngăn phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh và phổ biến hiện nay, đặc biệt là trong năm 2019. Bên cạnh sự đa dạng trong phong cách thiết kế các loại vách ngăn phòng ngủ như vách ngăn cố định, vách ngăn di động thì hiện nay vật liệu làm vách ngăn cũng trở nên nhiều hơn. Bài viết này chúng tôi xin tổng hợp lại những vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vách ngăn phòng ngủ với chất liệu gỗ

Kết quả hình ảnh cho Vách ngăn phòng ngủ với chất liệu gỗ
Từ trước tới nay, gỗ vẫn luôn là chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất ra các món đồ nội thất cho gia đình nói riêng và các đồ nội thất nói chung. Vách ngăn làm bằng gỗ sẽ đem tới sự bền bỉ, sang trọng và tinh tế, giúp mang tới sự ấm áp cho không gian.
Có 2 nhóm gỗ được sử dụng để làm vách ngăn phòng ngủ là: Nhóm gỗ tự nhiên và nhóm gỗ công nghiệp.
vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Gỗ tự nhiên là loại gỗ lấy từ thân của những cây gỗ, các loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng phải kể tới là: gỗ Sồi (gồm Sồi Nga và Sồi Mỹ), gỗ Óc chó, gỗ Hương,.. Gỗ tự nhiên luôn mang tới cho căn phòng sự sang trọng và ấm cúng, ngoài ra nó còn có những mùi hương rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của nhóm gỗ này là giá thành khá cao, dễ bị cong vênh, mối mọt xâm nhập dưới tác động của môi trường sau quá trình sử dụng.
Kết quả hình ảnh cho Vách ngăn phòng ngủ với chất liệu gỗ
Nhóm vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn trong năm nay. Với giá thành rẻ, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt với khả năng chống thấm, chống cháy và chống mối mọt, cong vênh cao bởi quá trình xử lý tốt.
Xem thêm:Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất
Kết quả hình ảnh cho Vách ngăn phòng ngủ với chất liệu gỗ

Vách ngăn phòng ngủ sử dụng tấm Compact

Tấm Compact HPL hay còn được gọi là Solid Phenolic: Đây là chất liệu có dạng cứng với phần lõi đặc, được tạo ra từ nhiều lớp giấy nền Kraft (có màu nâu hoặc màu đen). Sau quá trình ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì chúng sẽ được ép nén ở dưới nhiệt độ cao là150 và áp suất lớn 1430psi, bên ngoài chất liệu này sẽ được phủ lên một lớp giấy màu thẩm mỹ đã được ngâm qua nhựa Melamine.
vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Ưu điểm của chất liệu Compact HPL là: Chúng có khả năng chống thấm nước cao, chịu được lửa và axit, không bị oxy hóa ở trong môi trường ẩm ướt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng chống vi khuẩn và chống nấm mốc nên chúng sẽ rất an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. 
vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Thêm vào đó vách ngăn làm bằng chất liệu này còn có tính thẩm mỹ cao và nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Vách ngăn phòng ngủ làm bằng khung nhôm kính

Kết quả hình ảnh cho Vách ngăn phòng ngủ với chất liệu gỗ
Loại nhôm được sử dụng ở trong chất liệu này chính là nhôm định hình với đa dạng các màu sơn tĩnh điện như: màu vân gỗ, màu trắng sứ hoặc màu đen,... Ưu điểm của loại vách ngăn này chính là dễ dàng di chuyển từ nơi này qua nơi khác hoặc tháo ra, lắp vào đơn giản, tiện lợi. Loại vách này còn có tác dụng cách nhiệt, cách âm rất tốt.
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/
vật liệu vách ngăn phòng ngủ

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về những loại vật liệu làm vách ngăn phòng ngủ phổ biến trong năm 2019. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các gia chủ.  



Nhận xét