Sơn nhà màu xanh dương – xu hướng được ưa chuộng năm 2019


Sơn nhà màu xanh dương đang được coi là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong năm 2019. Bởi, màu xanh dương sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp với các màu sơn và các đồ dùng nội thất khác ở trong nhà. Những căn nhà được sơn màu này sẽ vừa mang tính chất hiện đại lại vừa có chút cổ kính, sang trọng mà vẫn giản dị.
Kết quả hình ảnh cho sơn nhà màu xanh dương

Không gian của phòng khách được sơn màu xanh dương

Chọn màu xanh dương nhạt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách đi theo phong cách hiện đại, nó giúp đem lại sự tinh tế, hài hòa và sang trọng cho không gian đón tiếp khách của gia đình bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc để có thể kết hợp với màu xanh dương như một bộ sofa màu trắng, tường nhà và trần nhà trắng, bàn trà trong suốt hoặc có thể là các họa tiết lấp lánh của chiếc đèn trần. Sự phối hợp hoàn hảo này sẽ đem tới cho không gian sống sự sang trọng và hiện đại.
Kết quả hình ảnh cho sơn nhà màu xanh dương
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng màu xanh dương đậm để tạo nên được điểm nhấn cho không gian của phòng khách. Khi kết hợp với những món đồ nội thất màu sặc sỡ như màu đỏ hoặc màu vàng,... thì nó giúp mang lại nguồn không khí Tây Âu và cổ điển.

Không gian phòng ngủ với việc sử dụng màu xanh dương

Hình ảnh có liên quan
Màu xanh dương phù hợp với phòng ngủ của mọi đối tượng, không cần phải phân biệt là nam hay nữ hoặc phụ thuộc vào tuổi tác. Cùng vào đó, bạn có thể sử dụng màu sơn của phòng ngủ có màu đậm hay nhạt và kết hợp thêm với các gam màu tối của ga giường, chiếc gối, thảm trải nhà hoặc rèm cửa đồng màu với nhau để tạo nên sự hài hòa của không gian nghỉ ngơi. Giúp đem tới cảm giác thư giãn tuyệt vời, vừa tạo sự êm ái lại kích thích được sự sáng tạo cho trí não.
Ngoài ra, nếu như bạn muốn tạo được sự ấm cúng cho không gian của phòng ngủ thì bạn cũng có thể sử dụng thay thế các món đồ vật trong phòng thành màu đỏ hoặc vàng.

Trang trí không gian của phòng ăn với màu xanh dương

Đây được coi như là màu sắc ưa thích và được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian của phòng ăn vì nó giúp tạo nên được cảm giác thoáng mát và sạch sẽ - 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất đối với thiết kế không gian nhà ăn hiện đại. Không những tạo ra được cảm giác ngon miệng, một căn phòng ăn có màu xanh dương còn đem tới sự tinh tế cho căn phòng, kích thích được trạng thái tinh thần vui vẻ và thư giãn cho mọi thành viên trong nhà.

Như vậy, dù ở bất cứ khoảng không gian, bất kỳ gam màu sắc nào thì những loại sơn nhà màu xanh dương cũng đem tới cho gia chủ cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Đây chính là những lý do quan trọng để khiến chúng có được nhiều người lựa chọn làm màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà của mình.


Nhận xét

Đăng nhận xét