Bí quyết để lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp


Ngày nay, các mẫu trần thạch cao đã trở thành một xu hướng đang được ưa chuộng trong xây dựng và thiết kế và nhà cửa. Trong đó thì các mẫu trần thạch cao nhà ống cũng đang trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Vậy, với nhà ống thì cần lựa chọn mẫu trần thạch cao nào cho phù hợp. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp lại một số bí quyết để các gia chủ có thể chọn lựa ra được các mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp như sau:
Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống

Chọn trần thạch cao căn cứ theo đặc trưng của nhà ống

Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống
Nhà ống đang là thiết kế được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn hiện nay, nhất là đối với những gia đình ở trên phố. Với đặc điểm chính là bị hạn chế về chiều ngang (thường những ngôi nhà này chiều ngang chỉ có khoảng từ 4-5m). Để có thể đáp ứng tốt được mọi nhu cầu về sử dụng của ngôi nhà ống thường thì cần phải phát triển không gian theo chiều cao.
Hình ảnh có liên quan
Bên cạnh đó, đối với những căn nhà ống chú trọng quá nhiều về chiều cao lại khiến cho nội thất trong phòng trở nên hẹp lại và không đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ. Vì thế, cần phải có những biện pháp để có thể mở rộng được không gian cho nhà ống.
Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống
Khác với những kiến trúc của căn hộ, chung cư nhà phố, nhà ống không bị gò bó một thể thống nhất đồng loạt mà có một sự linh hoạt hơn trong thiết kế. Vì vậy, ngày nay, người ta thường dùng phương pháp làm trần thạch cao để có thể tạo được cảm giác rộng rãi cho không gian của nhà ống.
Xem thêm:Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất
Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống
Sử dụng trần thạch cao là giải pháp tối ưu nhất cho không gian của nhà ống bởi nó đáp ứng được tốt nhất cả nhu cầu cơ bản là đó là bền, đẹp và hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình. Sản phẩm này sẽ mang tới vẻ trang nhã cho không gian của ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, khi kết hợp trần vách thạch cao với hệ thống đèn trang trí sẽ càng góp phần tôn thêm được sự sang trọng, hiện đại và thể hiện rõ nét cá tính của chủ nhà.

Mẫu trần thạch cao phù hợp với không gian của nhà ống

Nhược điểm lớn nhất của nhà ống là hẹp và bị hạn chế về bề ngang. Vì vậy, để có thể khắc phục được nhược điểm này, nên lựa chọn với những gam màu sáng như trắng, xanh trời nhạt hoặc xanh lá nhạt. Năng động hoặc trẻ trung hơn bạn có thể sử dụng các màu như màu cam hoặc vàng nhạt. Những gam màu lạnh sẽ góp phần giúp cho căn phòng không chỉ rộng rãi mà còn tạo ra được cảm giác thoáng đãng, tươi mới hơn cho ngôi nhà.
Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống
Nhà ống sẽ thích hợp hơn với những mẫu trần thạch cao phẳng. Những mẫu trần phẳng ít họa tiết trang trí sẽ góp phần giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Bạn không nên sử dụng quá nhiều những chi tiết trang trí cầu kì, lòe loẹt.
Kết quả hình ảnh cho trần thạch cao cho phòng khách nhà ống
Ngoài việc chú trọng đến mẫu thiết kế phù hợp với diện tích căn phòng, sở thích cá nhân và yêu tố phong thủy thì bạn cũng nên để tâm đến việc bố trí, sắp xếp các đồ dùng nội thất cho không gian được hài hòa, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.
Hình ảnh có liên quan

Trên đây là các thông tin chia sẻ của chúng tôi về bí quyết để lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống đẹp. Hi vọng bài viết này sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích để các bạn tham khảo.






Nhận xét