Những loại vách ngăn phòng ngủ phổ biến hiện nay


Vách ngăn phòng ngủ là một món đồ nội thất được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2019. Đây là giải pháp để ngăn cách các phòng ngủ với nhau hoặc không gian của phòng khách với phòng ngủ cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những loại vách ngăn phòng ngủ được sử dụng phổ biến hiện nay.

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Vách ngăn bằng chất liệu này sẽ đem tới cho không gian sự sang trọng, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Loại vách này có có chất liệu chống ẩm, chống nước và chống cháy tốt, khả năng cách âm và tiêu âm cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Bên cạnh đó vách ngăn thạch cao rất dễ dàng sử dụng, không độc hại tới sức khỏe và rất thân thiện với môi trường, bền bỉ và nhẹ.Có nhiều những loại vách ngăn thạch cao khác nhau như:
Hình ảnh có liên quan
✔️ Vách ngăn bằng thạch cao cách âm
✔️ Vách ngăn bằng thạch cao một mặt
✔️ Vách ngăn bằng thạch cao hai mặt
✔️ Vách ngăn bằng thạch cao chống cháy
Thay vì sử dụng những bức tường trơn nhàm chán, bí bách, các vách ngăn thạch cao cho phòng ngủ sẽ được thiết kế theo những hình khối đặc biệt, đây cũng chính là điểm nhấn thú vị cho không gian căn hộ của bạn.
Xem thêm:Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất
Vách ngăn phòng ngủ khung nhôm kính
vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Loại vách ngăn này được làm bằng chất liệu khung nhôm định hình với các màu sơn tĩnh điện khác nhau như màu vân gỗ, màu trắng sứ hoặc màu đen,... Ưu điểm nổi trội của vách ngăn khung nhôm kính là dễ dàng tháo lắp, di chuyển, sử dụng vách kính có tác dụng cách nhiệt, cách âm tốt. Do đó, mang tới được vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian phòng ngủ của bạn.
Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng ngủ
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhôm kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho không gian, phù hợp cho những phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại, nhất là kính cường lực độ an toàn cao không ảnh hưởng tới sức khỏe tạo ra một luồng sinh khi trong phong thủy nội thất.
Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

vật liệu vách ngăn phòng ngủ
Gỗ là một chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế hiện nay.Vách ngăn gỗ không chỉ sở hữu màu sắc đẹp với đường vân gỗ ấn tượng, mà vật liệu gỗ cũng được cho là bền, giúp đem lại không gian ấm áp, tiện nghi.
Ngoài chức năng là vách ngăn thì chúng còn có thể là nơi để bạn sắp xếp một số đồ đạc trang trí như sách báo, lọ hoa, cây nhỏ,… Có 2 loại vách ngăn gỗ cơ bản là vách ngăn bằng gỗ công nghiệp và vách ngăn bằng gỗ tự nhiên.
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Tùy theo từng nhu cầu và mong muốn của bản thân mà gia chủ chọn cho mình chất liệu vách ngăn phù hợp nhất. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những loại vách ngăn phòng ngủ phổ biến hiện nay. Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.





Nhận xét