Mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu tại Hà Nội


Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất quan trọng và vô cùng cần thiết, không thể thiếu được ở trong không gian phòng ngủ của ác chị em phụ nữ. Việc chọn cho mình một bộ bàn trang điểm sao cho hợp tone màu của phòng ngủ, hợp phong thủy, thể hiện được cá tính của bản thân đồng thời giá cả phải chăng là điều lăn tăn của nhiều chị em. Nắm rõ được nhu cầu này, chúng tôi xin giới thiệu các mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu để các bạn tham  khảo:

Mẫu bàn trang điểm bằng chất liệu nhựa

Mẫu bàn trang điểm giá rẻ cho phòng ngủ
Bàn trang điểm (hay còn gọi là bàn phấn) được làm bằng chất liệu đặc trưng từ nhựa, đơn giản mà vẫn đẹp mắt. Tạo điều kiện trong việc di chuyển khi muốn thay đổi vị trí của các nội thất. Các mẫu bàn trang điểm bằng nhựa giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay.
Các sản phẩm bàn trang điểm làm bằng nhựa chủ yếu là các dạng hộp, tủ với nhiều ngăn kéo và sẽ không có gương. Nếu muốn, chỉ cần trang bị thêm một chiếc gương nhỏ thì bạn đã có một không gian bàn trang điểm lí tưởng rồi đấy.

Mẫu bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ

Hình ảnh có liên quan
Đối với các sản phẩm bàn trang điểm làm từ gỗ sẽ có độ bền lâu hơn và chắc chắn hơn các sản phẩm từ nhựa. Với giá thành rẻ, chưa tới 700.000đ/bộ là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc bàn trang điểm từ gỗ chất lượng.
📌📌📌Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/thiet-ke-phong-khach-nha-ong-hien-dai-tai-ha-noi/

Bàn trang điểm Thiết kế 4 chân thẳng, gương tròn, bàn ngắn gọn

Mẫu bàn ghế trang điểm với thiết kế thông minh có gương gấp

Sản phẩm này được rất nhiều chị em lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Dựa vào thiết kế thông minh, đa chức năng, chị em có thể hoàn toàn sử dụng bàn trang điểm này để ngồi làm các công việc khác như xem phim, đọc sách,…. Với nhiều ngăn tủ để lưu trữ các đồ dùng khác nhau một cách tiện lợi, gọn gàng, do đó tiết kiệm được diện tích cho không gian.

Xem thêm: Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp
Mang thiết kế theo kiểu gương gấp nên bạn có thể dễ dàng mở lên hoặc gập xuống tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Chi tiết thiết kế này đã được các chuyên gia đánh giá rất cao trong mức giá thành khá thấp. Vì thế, sản phẩm luôn thu hút được nhiều chị em lựa chọn.

Bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ nhất

📌📌📌Xem thêmhttps://nhavietfurniture.com/

Trên đây là những thông tin tổng hợp của chúng tôi về các sản mẫu bàn trang điểm giá rẻ dưới 1 triệu đang được đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn trong năm 2019. Hi vọng bài viết này sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn tìm được cho không gian phòng ngủ của mình mẫu bàn trang điểm đẹp, đúng nhu cầu sở thích với mức giá phải chăng nhất.






Nhận xét