Giường gấp thành ghế - Nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ


Do mật độ dân số ngày càng tăng cao, trong khi diện tích đất đại đang dần bị thu hẹp nên những sản phẩm nội thất thông minh đang dần thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi khách hàng. Phố biến nhất là mẫu giường gấp thành ghế - Nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ của gia đình bạn.

Thế nào là giường gấp thành ghế thông minh?

Kết quả hình ảnh cho Giường gấp thành ghế - Nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ
Với thiết kế độc đáo có thể biến hóa một chiếc giường gấp thông minh chỉ sau vài động tác đã thành bộ bàn ghế để tiếp khách. Cứ ngỡ việc đó chỉ là giấc mơ nhưng giờ đây thì mọi thứ đều đã có thể.
Sản phẩm này sử dụng chất liệu chính là cốt gỗ MDF phủ Melamine có chất lượng cao. Vì thế nên nó sẽ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, mẫu giường gấp thông minh còn có khóa đai cài nhanh giúp giữ ga, đệm không bị rơi xuống. Ngoài ra, đi kèm với giường gấp thông minh, bạn có thể lựa chọn thêm sofa có hộc chứa tiện dụng.
Kết quả hình ảnh cho Giường gấp thành ghế - Nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ
Mẫu thiết kế giường gấp thành ghế thông minh giúp cho không gian phòng của bạn có thể biến hóa thành phòng ngủ bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng vì những gì mà sản phẩm này mang lại cho căn nhà.

Mẫu giường gấp thành ghế cho không gian của phòng khách

Kết quả hình ảnh cho Giường gấp thành ghế - Nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ
Chiếc giường ghế gấp thông minh ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng để sử dụng cho không gian của ngôi nhà của mình. Với thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp với khả năng giải phóng được không gian hiệu quả chắc chắn sản phẩm này sẽ đem đến cho căn phòng sự thoáng đãng và rộng rãi. Bạn cũng không cần quá khó khăn trong việc phải chọn một thiết kế cầu kì, chỉ cần giường ghế gấp thông minh đơn giản nhưng tiện lợi cũng đủ khiến bạn và gia đình cảm thấy hài lòng.


giường ghế gấp thông minh đơn giản
Một giải pháp tối ưu để giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian của phòng khách đó là chiếc giường kiêm ghế này. Đơn giản là bạn có thể đặt 1 chiếc ghế gấp thành giường với diện tích 1,2m x 2m. Ban ngày, trong không gian thì là bộ bàn ghế có kích thước 0,6m x 2m. Khi có khách đến chơi nhà hoặc trong những trường hợp cần thiết khác thì bạn có thể mở ghế ra thành kích thước 1,2m x2m đủ cho 2 người nằm.
👉👉👉 Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Trên đây là các thông tin chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm giường gấp thành ghế - Một sản phẩm nội thất thông minh cho không gian nhà nhỏ. Hi vọng bài viết của chúng tôi cung cấp những giá trị tham khảo cho các bạn. Chúc các bạn có thể tìm cho mình được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.





Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết, bài viết thật bổ ích.
    Mình có chia sẻ một số bí quyết decor phòng ngủ dành cho vợ chồng, cùng tham khảo nhé ^^

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét