Bí quyết treo tranh phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy


Phòng ngủ là không gian để vợ chồng bạn và các thành viên khác trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Một không gian phòng ngủ của vợ chồng được coi là hiện đại, sang trọng, ấm cúng và hợp phong thủy thì không thể thiếu sự xuất hiện của một bức tranh treo tường phòng ngủ mang tính nghệ thuật cao, đẹp và độc đáo, thể hiện cá tính của gia chủ rồi. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bí quyết treo tranh phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy.

Những công dụng tuyệt vời của việc treo tranh ở trong phòng ngủ

Hình ảnh có liên quan
Khoa học đã chứng minh rằng: Ở trong không gian càng có diện tích rộng rãi thì con người lại càng cảm thấy được tự do và có thể phát triển được khả năng tư duy sáng tạo của bản thân. Đặc biệt với không gian trần nhà càng rộng rãi và cao thì chúng ta lại càng tránh khỏi nguy cơ bị trầm cảm một cách tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho tranh phòng ngủ vợ chồng
Đặt một bức tranh treo tường ở trong không gian của phòng ngủ sẽ giúp căn nhà có được không gian đẹp, thông thoáng, mang đầy tính nghệ thuật, kích thích được khả năng tư duy.
Một vài bức tranh treo tường ở trong không gian của phòng ngủ sẽ giúp đem lại cho bạn bạn một giấc ngủ ngon hơn trong khoảng không gian riêng tư nhất của mình. Đặc biệt, với sự kết hợp của  tranh treo tường với giấy dán tường sẽ làm cho toàn không gian nghỉ ngơi của 2 vợ chồng trở nên lôi cuốn hơn, yên bình và lãng mạn hơn trong từng giấc ngủ.

Những nguyên tắc để treo tranh phòng ngủ cho vợ chồng đúng phong thủy

Hình ảnh có liên quan
✔️ Tranh treo tường trong phong ngủ ngoài việc phản ánh theo đúng sở thích, cá tính và mong muốn của chủ nhân căn phòng thì nó cũng cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc phong thủy. Vì nó sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, giấc ngủ của bạn.
✔️ Tranh treo trong phòng ngủ cho vợ chồng có thể quan tâm tới tranh vẽ may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… những bức tranh này có thể mang lại cát tường và điểm nhấn nghệ thuật cho căn phòng. Về nguyên tắc, việc chọn tranh để treo cho không gian của phòng ngủ cần đảm bảo những điều sau:
Kết quả hình ảnh cho tranh phòng ngủ vợ chồng
- Thứ nhất, cần chọn tranh theo đúng mệnh, tuổi của mình: Điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào ngũ hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ), những quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để có cách bài trí tranh sao cho phù hợp mang lại may mắn.
- Thứ hai, cần tránh các điều kỵ trong việc chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh.
Kết quả hình ảnh cho tranh phòng ngủ vợ chồng
- Thứ ba, tránh chọn các loại tranh nghệ thuật có nhiều các họa tiết phức tạp, không đi theo cấu trúc logic.
✔️ Tranh treo tường ở trong phòng ngủ cần phải chú ý đến việc chọn những bức tranh để đem lại may mắn và hưng thịnh cho cả gia đình. 
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Những lưu ý trong việc treo tranh ở phía đầu giường

Hình ảnh có liên quan
Sử dụng màu sắc hài hòa với căn phòng:
Bạn nên sử dụng các màu sắc trang nhã như các gam màu xanh, trắng nhẹ nhàng, hoặc gam màu cam pastel để tạo ra được cảm giác thư thái dễ chịu cho căn phòng. Tránh chọn những bức tranh có những gam màu nóng bởi nó sẽ dễ gây sự nóng giận hoặc những gam màu lạnh làm không gian của căn phòng trở nên u ám.
Treo những bức tranh có nội dung ý nghĩa
Nội dung tranh treo được lựa chọn đặt trong phòng ngủ nên là hình ảnh có ý nghĩa như hình của một cặp đôi biểu tượng cho sự hạnh phúc của vợ chồng.

Những điều CẤM KỴ khi chọn tranh treo trong phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho tranh phòng ngủ vợ chồng
Không treo những bức tranh chân dung, nhất là treo tranh người lạ
Không nên treo tranh thêu hình cưới ở phía cuối của đầu giường
Không nên treo những bức tranh tôn giáo như phật, thánh ở trong không gian phòng ngủ
Không nên treo các bức tranh có hình chim muôn, thú dữ
Không nên treo các bức tranh nghệ thuật trừu tượng






Nhận xét