Vách ngăn bàn làm việc - xu hướng mới năm 2019


Vách ngăn bàn làm việc đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong năm 2019, nói giúp tạo nên sự tập trung cho nhân viên, giúp họ có thể phát huy được đầy đủ năng lực của bản thân mình, đem tới cảm giác thoải mái và không gian riêng tư hơn.

Vách ngăn bàn làm việc – xu thế nội thất phù hợp với văn phòng

Nếu văn phòng của bạn đang hướng tới một phong cách công sở truyền thống với nề nếp với những kỉ luật hơi “khô khan” một chút thì chiếc vách ngăn nỉ sẽ giúp không gian phòng trở nên cởi mở hơn. Để làm mới lại văn phòng thì bạn có thể sử dụng kết cấu của vách ngăn nỉ - nỉ với đa dạng các màu sắc khác nhau.
Kết quả hình ảnh cho vách ngăn bàn làm việc có đặc điểm gì
Các kết cấu nhôm - nỉ vẫn chiếm một vai trò chủ đạo. Bên cạnh nguyên nhân là nỉ cách âm tốt (thường dùng cho các phòng karaoke) thì người ta còn nhận thấy sản phẩm này dễ phối hợp với bàn làm việc văn phòng. Đặc biệt, vách ngăn nhôm nỉ sở hữu tập hợp màu sắc đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn khác nhau. Không những thế, sản phẩm có độ bền cao, sau một thời gian dài sử dụng mới cần đến phương án thay mới.
Hình ảnh có liên quan
Nếu bạn là lãnh đạo của một doanh nghiệp là con người trẻ tuổi thì những tấm ngăn gỗ - kính hoặc nỉ - kính là những gợi ý lý tưởng nhất. Loại kính được dùng ở trong vách ngăn này phải là loại kính cường lực, kính sữa. Đây cũng là phương án hoàn hảo nhất cho những không gian văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh tính riêng tư thì loại hình vách ngăn bàn làm việc này còn tạo ra sự hòa hợp trong tổng thể, đem lại nét đẹp đặc sắc, truyền cảm hứng làm việc.


Hình ảnh có liên quan

Những yêu cầu chung cho vách ngăn bàn làm việc

Vách ngăn bàn làm việc muốn lâu bền với thời gian thì bắt buộc phải có khung cố định được cấu tạo từ những loại vật liệu cao cấp. Hiện tại, khung nhôm được xử lý qua phương pháp anode hóa được rất nhiều người yêu thích. Độ cứng của nó là ưu điểm không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm một lớp sơn tĩnh điện để chống lại tình trạng gỉ sét do oxy hóa gây ra.
Kết quả hình ảnh cho vách ngăn bàn làm việc có đặc điểm gì
Việc bố trí những tấm vách ngăn cần phải mang tính chiến lược. Nó vừa phải giúp rèn luyện khả năng làm việc độc lập, đồng thời vừa giúp nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm. Kỹ năng của mỗi cá nhân sẽ được thúc đẩy, họ sẽ là nguồn lực quý giá giúp doanh nghiệp phát triển. Chính vì vậy, bạn sẽ cần cân nhắc giữa hệ thống vách ngăn dành cho phòng ban, cho mỗi nhóm nhân viên khác nhau (căn theo quy mô làm việc). Qua đó, mỗi phòng ban có thể khẳng định bản sắc cũng như sự đoàn kết, hình thành môi trường cạnh tranh lành mạnh, khoa học.
Hình ảnh có liên quan
Các chất liệu được sử dụng để chế tạo vách ngăn bàn làm việc văn phòng phải thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người. Có như vậy, không gian công sở mới là môi trường xanh. Các bạn cần biết rằng sóng điện từ phát ra bởi các thiết bị máy tính, máy in có những tác động xấu đến con người. Do đó, chúng ta cần tự bảo vệ mình bằng cách lựa chọn các vật dụng ít phát thải carbon dioxide (CO2).

Nhận xét