Vách ngăn phòng ngủ hiện đại năm 2019


Vách ngăn phòng ngủ là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2019. Vách ngăn này sẽ có công dụng giống như một vật che chắn và phân chia không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và nhiều nơi khác. Ngày nay vách ngăn cho không gian phòng ngủ còn có thêm tác dụng như một vật để trang trí giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đẹp và sang trọng hơn.

Vách ngăn phòng ngủ - đồ nội thất cần thiết cho mọi căn nhà.

Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng ngủ

Nếu bạn đang cảm thấy chán ngắt với những bức tường trắng vô hồn, thiếu sức sống và bí bách. Bạn mong muốn tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thành không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại hay cổ điển? Vách ngăn cho phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Hình ảnh có liên quan
Sử dụng vách ngăn cho phòng ngủ để thay thế những bức tường sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho bạn, đồng thời nó cũng giữ được sự thông thoáng, rộng rãi, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Xem thêm: Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Phân loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Hình ảnh có liên quan

Gỗ tự nhiên được coi là một vật liệu thu hút được sự yêu thích của đông đảo mọi gia chủ từ xưa tới nay bởi sự sang trọng, đẳng cấp cũng như mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng cho không gian. Việc sử dụng gỗ tự nhiên để làm vách ngăn sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Hình ảnh có liên quan


Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sang trọng với màu sắc trang nhã. Thông thường loại vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ được làm nguyên khối hoặc làm dưới dạng cột. Loại gỗ tự nhiên chính được sử dụng là gỗ sồi (Sồi Nga và Sồi Mỹ) hoặc gỗ xoan đào.
Hình ảnh có liên quan

Vách ngăn phòng ngủ bằng chất liệu gỗ công nghiệp

Hiện nay việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ cũng như nhà ở không còn xa lạ, và việc sản xuất vách ngăn cũng không ngoại lệ.

Hình ảnh có liên quan

Vách ngăn bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ khắc phục được nhiều hạn chế của chất liệu gỗ tự nhiên và có nhiều ưu điểm nổi trội khác như:
✔️ Hạn chế mối mọt: Với cấu tạo từ các loại gỗ vụn và sử dụng các loại keo chống ẩm tốt nên khả năng chống mối mọt của loại vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ này tốt hơn một chút so với gỗ tự nhiên.


Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng ngủ

✔️ Khả năng chống nước cao: Do làm bằng hợp chất và keo có thêm các hạt hút ẩm nên các loại gỗ công nghiệp lõi xanh sẽ có khả năng chống ẩm tốt, ví dụ như gỗ MFC, compact HPL,…
Kết quả hình ảnh cho vách ngăn phòng ngủ
✔️ Dễ dàng hơn trong vấn đề vệ sinh, lau chùi sản phẩm
✔️ Giá thành rẻ hơn nhiều so với vách ngăn bằng gỗ tự nhiên. Do được làm từ các loại gỗ vụn nên giá thành của sản phẩm sẽ rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Xem thêm: https://nhavietfurniture.com/

Trên đây là thông tin chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm vách ngăn phòng ngủ đang được ưa chuộng trong năm 2019. Hi vọng bài viết này có thể đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.






Nhận xét